Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nguoi Me dien - Phim Việt Nam Tình Cảm hay

Tên phim: Người Mẹ Điên - Phim Việt Nam Tình Cảm hay
Đạo diễn: Bùi Ngọc Nam Phương
Diễn viên: Ngọc Lan
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 12 tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Việt Nam
Phát hành: 2013
XEM PHIM Người Mẹ Điên

Xem Phim Người Mẹ Điên Các sự kiện chính trị bắt đầu nhanh chóng diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Hun Sen . Sau khi bị Pol Pot tấn công, Việt Nam cảm thấy bị xúc phạm và xét lại thái độ trung lập của họ đối với người láng giềng bặm trợn của họ. Khi Pol Pot tái bố trí các lực lượng của ông ta từ tây nam Campuchia tới phía đông Campuchia để sẵn sàng tấn công Việt Nam , điều đó đã buộc một số lớn người dân Campuchia trốn sang Việt Nam .  Ông kể Đó là một cơ hội bằng vàng cho tôi. Đến khi ấy Việt Nam đã Xem Phim Người Mẹ Điên quyết định giúp Campuchia . Đó là cơ hội cho chúng tôi tuyển mộ các lực lượng vũ trang của mình từ những người lánh nạ Campuchia đã chạy sang Việt Nam . Chính bản thân tôi đã không thể thuyết phục được Việt Nam . Nhưng khi Pol Pot tấn công thì Việt Nam phải trả đũa. Họ cảm thấy bị xúc phạm và đã quyết định giúp chúng tôi.  Xem Phim Người Mẹ Điên Hun Sen kể Các nhà lãnh đạo Việt Nam đã bắt đầu tin vào lời dự đoán của tôi là Pol Pot đã có kế hoạch tấn công Việt Nam . Khi ấy ngày càng có nhiều người trốn sang Việt Nam . Việt Nam đã tin chắc là có nguy cơ nghiêm trọng đe dọa tới an ninh của họ. Lúc đó các nhà lãnh đạo Việt Nam đã cho gọi tôi tới sở chỉ huy của họ và yêu cầu tôi xác định vị trí rõ ràng các tọa độ bên trong Campuchia mà họ sẽ tấn công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét