Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Toi La Quan Gia Mita - Htv9

Tên phim: Tôi Là Quản Gia Mita - Htv9
Đạo diễn: Inomata Ryuichi, Sato Toya, Ishio Jun, Higura,
Diễn viên: Matsushima Nanako, Hasegawa Hiroki, Kutsuna Shiori, Nakagawa Taishi, Ayabe Shuto
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 25 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Phát hành: 2014
XEM PHIM Tôi Là Quản Gia Mita

Tôi Là Quản Gia Mita là một bộ phim truyền hình tình cảm gia đình do Nhật Bản sản xuất và được nhiều đạo diễn phụ trách như là Inomata Ryuichi,Sato Toya,Ishio Jun,Higura. Ngoài ra bộ phim cũng công bố danh sách các diễn viên tham gia như Matsushima Nanako, Hasegawa Hiroki, Kutsuna Shiori, Nakagawa Taishi, Ayabe Shuto.....Các tập tiếp theo của bộ phim Tôi Là Quản Gia Mita sẽ xoay quanh câu chuyện về cuộc đời Mita Akari, cô được xem là một trong những quản gia nổi tiếng nhất thành phố về tính chuyên nghiệp cũng như phong thái kì lạ đặc biệt của mình, sống theo khuôn thép, Mita đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi cái chết của người chồng mình, cô trở thành một người cứng rắn và không cảm xúc, chỉ biết tuân thủ và làm việc như một con robot. Thế nhưng tình thế bắt đầu xoay chuyển khi Mita chuyển vào làm cho một gia đình, họ là những người tốt và muốn giúp đỡ Mita, dần dần cô cũng lấy lại được cảm xúc trước kia của mình và bắt đầu một cuộc sống mới như vừa được tái sinh. Hy vọng 16 tập của bộ phim sẽ làm các bạn hài lòng.


Xem Phim Tôi Là Quản Gia Mita trọn bộ, Phim Tôi Là Quản Gia Mita tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-tập cuối. Phim Tôi Là Quản Gia Mita vietsub, Tôi Là Quản Gia Mita thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét