Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

diem Kim Thanh Thu -

Tên phim: Điểm Kim Thánh Thủ -
Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện,
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Hồ Định Hân, Trần Mẫn Chi, Huỳnh Trí Hiền, Tôn Tuệ Tuyết, Trịnh Tuấn Hoằng, Trần Kỳ, Liêu Lệ Lệ, Triệu Vĩnh Hồng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 24 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Phát hành: 2014
XEM PHIM Điểm Kim Thánh Thủ

Điểm Kim Thánh Thủ là một bộ phim truyền hình tình cảm tâm lý do Trung Quốc sản xuất được đạo diễn Trang Vỹ Kiện phụ trách hợp tác cùng các diễn viên như là Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Hồ Định Hân, Trần Mẫn Chi, Huỳnh Trí Hiền, Tôn Tuệ Tuyết, Trịnh Tuấn Hoằng, Trần Kỳ, Liêu Lệ Lệ, Triệu Vĩnh Hồng.....Các tập tiếp theo của bộ phim Điểm Kim Thánh Thủ sẽ cho chúng ta thấy cuộc đời của Trác Úc do nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch vào vai, là một doanh nhân trẻ thành công nhờ nghị lực và những gian khó mà anh trải qua, sau cái chết của cha và sự lụn bại của gia đình, Trác Úc tự động viên mình sẽ trở thành một nhà kinh tế tài giỏi và kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. Nổi tiếng trong ngành Trác Úc bắt đầu thăng tiến sự nghiệp của mình mà không hề hay biết rằng anh chính là chiếc bánh dễ ăn của những kẻ đi trước. Lòng tham và vụ lợi trong phim sẽ được phơi bày trong phim nhằm muốn đem lại cho người xem một cảm giác hoàn toàn khác về thể loại phim truyền hình này. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích.


Xem phim Điểm Kim Thánh Thủ trọn bộ , phim Điểm Kim Thánh Thủ full hd. Phim Điểm Kim Thánh Thủ Vietsub , Phim Điểm Kim Thánh Thủ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét