Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Sao Chi Co Minh Em - Htvc Phim

Tên phim: Sao Chỉ Có Minh Em - Htvc Phim
Đạo diễn: Aizawa,
Diễn viên: Mitsushima, Akira, Tanaka Yuko
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 30 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Phát hành: 2014
XEM PHIM Sao Chỉ Có Minh Em

Sao Chỉ Có Mình Em là một bộ phim truyền hình tình cảm do Nhật sản xuất dài 25 tập kể về một câu chuyện cuộc đời người phụ nữ gánh vác nhiều trọng trách cũng như khó khăn chi phải một mình nuôi con và lo toan nhiều bộn bề trong cuộc sống. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy được rằng Koharu là một người phụ nữ có hoàn cảnh khá éo le, cô thiếu hơi ấm của mẹ từ nhỏ, khi bà bỏ rơi cô và cha của cô để đi theo người đàn ông khác vì hoàn cảnh quá nghèo và bi đát. Sống cùng cha suốt thời gian dài cho đến khi trưởng thành Koharu yêu và kết hôn với Shin, một người đàn ông thương yêu cô hết mực và rất chịu khó. Đánh dấu tình yêu của họ là đứa con đầu lòng và ngay sau đứa bé thứ 2 ra đời, Shin bỗng qua đời do một căn bệnh kì lạ khiến Koharu đau khổ tột cùng và quyết tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng mình. Thế nhưng mọi ý nghĩ đó hoàn toàn bị dập tắt khi giờ đây Koharu trở thành trụ cột trong gia đình, một mình nuôi dạy 2 đứa con bé bỏng của mình, còn 1 phần phải lo cuộc sống, và dường như số phận không buôn tha cô khi Koharu phát hiện mình mang trong người căn bệnh bạch cầu nguyên bào tủy cấp tính. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim Sao Chỉ Có Mình Em này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.


Xem Phim Sao Chỉ Có Minh Em trọn bộ, Phim Sao Chỉ Có Minh Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-tập cuối. Phim Sao Chỉ Có Minh Em vietsub, Sao Chỉ Có Minh Em thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét