Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Trai Tim Mau Xanh - Sctv14

Tên phim: Trái Tim Màu Xanh - Sctv14
Đạo diễn: Quốc Minh,
Diễn viên: Trung Dũng, Kim Va, Quốc Trường, Quang Sự, Song Hà
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 30 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Việt Nam
Phát hành: 2014
XEM PHIM Trái Tim Màu Xanh

Sau 6 năm học ở nước ngoài về điện ảnh đạo diễn  Quốc Minh đã cho ra đời tác phẩm truyền hình đầu tiên của mình với tên gọi Trái Tim Màu Xanh dài 36 tập với sự tham gia của các diễn viên như là Trung Dũng, Kim Va, Quốc Trường, Quang Sự, Song Hà.....Các tập trong phim sẽ cho chúng ta thấy Loan một cô gái quê trong sáng lặn lội từ dưới quê lên để tìm cơ hội thay đổi cuộc đời mình, cô gặp được Cường, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nhưng mục đích của Cường chỉ để lợi dụng cô nàng ngây thơ để làm những việc xấu cho riêng mình. Loan có khiếu thẩm mĩ thời trang cao nên nhanh chóng cô  đã bộc lộ được tài năng của mình trong khâu thiết kế, đặc biệt là áo dài truyền thống của Việt Nam. Bộ phim với những tình tiết hài hước đan xen tình yêu đôi lứa đẹp cũng đề cao đến vẻ đẹp của chiếc áo dài tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam này. Mọi thông tin chi tiết của bộ phim Trái Tim Màu Xanh sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích.


Xem phim Trái Tim Màu Xanh trọn bộ, phim Trái Tim Màu Xanh tập 1 – 2 – 3 – 4- 5 – 6 – 7 – 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30- 31 – 32 – 33 – 34 – 35 – 36 – 37 – 38 – 39 – tập cuối. Chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét