Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Nuoc Mat Cua Me Vtv9 -

Tên phim: Nước Mắt Của Mẹ Vtv9 -
Đạo diễn:
Diễn viên: Hoàng Hải, Khắc Báu, Hoài Nam
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hình sự,Phim Tâm Lý,Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 4 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Việt Nam
Phát hành: 2013
XEM PHIM Nước Mắt Của Mẹ Vtv9

Nội Dung Phim Nước Mắt Của Mẹ Vtv9 | Trọn Bộ:

Website phimfx.com Giới Thiệu: Phim Nước mắt của mẹ vtv9 Xem Phim Online http://phimfx.comHai lần đoạt giải Diễn viên phụ xuất sắc (giải Cánh diều vàng và Liên hoan phim quốc gia lần thứ 15), cảm giác của anh thế nào về một năm đầy may mắn và ấn tượng?Điều này bạn phải hỏi những sinh viên mới ra trường, lần đầu đứng trước máy quay ấy. Còn với tôi, giải thưởng rồi sẽ mau chóng bị công chúng lãng quên nếu người diễn viên ấy không tự mình học hỏi, làm mới mình.Anh tự làm mới bằng cách nào?Bằng những vai diễn khác chất. Tôi quan niệm, diễn viên giỏi phải là người thể hiện được tất cả các loại vai: chính diện và phản diện. Tôi đã bị các đạo diễn đóng đinh vào tuýp vai hiền lành, nội tâm, nghị lực. Nếu cứ tiếp tục nhận những vai như thế, tôi sẽ đánh mất mình. Vì thế, vừa rồi tôi có nhận vai Tu, một vai diễn trái chất trong phim “Gió làng Kình” của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần. Hi vọng, khán giả sẽ thấy một Hoàng Hải khác qua hình ảnh của anh chàng Tu trong phim này.Khi nhận một vai diễn, điều quan trọng nhất với anh là gì?Đó là kịch bản, kịch bản có hay thì diễn viên mới có đất diễn.Thế còn cát - xê?Chỉ khi làm việc với các hãng phim tư nhân tôi mới quan tâm tới điều này. Bởi trên thực tế, đối với các hãng phim Nhà nước, đạo diễn đều có barem sẵn rồi. Nhiều người cho rằng, vì tôi là doanh nhân nên không cần tiền, rằng tôi diễn chỉ để chơi. Hoàn toàn không phải. Làm nghệ thuật còn mệt hơn kinh doanh nhiều. Để có tiếng khen của khán giả là mồ hôi, nước mắt và cả máu nữa. Trong phim “Đường đời”, tôi đã gặp cảnh như thế. Trước khi quay, cả êkíp đã tập rất kỹ nhưng đến khi đạo diễn hô thì hoàn toàn ngược lại, một võ sư, theo phản xạ đã bộp phát vào mặt tôi. Máu mũi ộc ra. Những lúc như vậy, có ai chắc điều gì sẽ xảy ra đối với diễn viên?! Nói vậy để biết, làm nghệ thuật rất gian nan, không dễ chút nào.Chắc hẳn mức cát - xê của anh tăng lên nhiều kể từ khi anh được đăng quang tại giải Cánh diều Vàng và LHP vừa rồi?Với tôi, quan trọng là, vai diễn đó có phù hợp không, tôi có thích không chứ cát - xê không phải là yếu tố quyết định. Nhưng cũng thừa nhận một điều, nếu đầy đủ điều kiện, diễn viên yên tâm sống với nghề thì cả truyền hình và điện ảnh sẽ có nhiều tác phẩm hay.Xem anh diễn, nhiều người có cảm giác anh rất dày dạn kinh nghiệm và từng trải?Không phải anh ta đóng vai một người nghiện là anh ta phải thử ma tuý, hay anh ta diễn cảnh tát vợ là có nghĩa ngoài đời, anh ta là kẻ vũ phu. Tất cả là do tôi quan sát và diễn bằng sự nhạy cảm của mình.“Tôi cãi đạo diễn là thường”Nghe nói, cuộc đời anh cũng lênh đênh lắm?Đúng hơn là “ba chìm bảy nổi chứ”? Tôi học Trường Sân khấu điện ảnh, sau đó về đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Một thời gian sau lại nhảy sang Đoàn kịch Đà Nẵng, vậy mà đến tận bây giờ vẫn chẳng thuộc đơn vị nào.Đã bao nhiêu năm anh không đứng trên sân khấu?Kể từ năm 1997. Trên sân khấu tôi cũng từng có vai diễn để nhiều dấu ấn, từng đoạt giải Liên hoan sân khấu năm 1995 với vai Trung uý trong vở Đường bay. Từ năm 1996, tôi trở thành diễn viên tự do. ở tất cả các cuộc liên hoan, mỗi khi ánh đèn sân khấu sáng lên là tôi thèm được đứng trên đó như đồng nghiệp mình. Cảm giác ấy lạ lắm, chắc tại cái nghiệp diễn viên đã ăn vào máu. Vừa rồi, vì nhớ sân khấu, tôi đã tập hợp anh em dựng Lời thì thầm của đất nhưng cũng không ổn. Bây giờ lại tất bật với phim ảnh.Người ta bảo anh nổi tiếng là hay cãi đạo diễn?Quan trọng nhất là bàn bạc để vai diễn không bị gượng ép. Tôi cãi đạo diễn là thường. Vì đôi khi diễn viên có mạch tâm lý khác với đạo diễn. Diễn viên là người cuối cùng đến với khán giả, nên theo tôi phải có sự trao đổi, tranh luận giữa diễn viên và đạo diễn để khán giả được thưởng thức một tác phẩm tốt nhất.Có một Hoàng Hải khác mà khán giả ít biết đến, đó là doanh nhân Hoàng Hải?(Cười) Bạn gọi tôi là nghệ sỹ hay doanh nhân cũng được. Tôi làm đại diện cho hãng Toto ở Đà Nẵng. Kinh doanh và nghệ thuật tưởng chừng như khác nhau nhưng lại bổ sung rất nhiều cho nhau. Tôi sống được với nghề diễn viên cũng bởi nhờ kinh doanh đấy?Hoàng Hải có vẻ như không ngại diễn những cảnh nóng? Có phải vì vợ anh chẳng bao giờ ghen?Đúng là chưa bao giờ tôi ngại diễn cảnh nóng. Nụ hôn trong phim Việt Nam không bao giờ ngọt ngào và đẹp như của nước ngoài bởi rất nhiều yếu tố. Bản thân tôi cũng cố gắng nhiều nhưng vẫn gường gượng. Vợ tôi hiểu và thông cảm với nghề của tôi nên không vấn đề gì. Thật ra, tôi rất nể phục vợ vì công việc kinh doanh phải đi liên tục, lại diễn tối ngày, mọi việc gia đình trông chờ vào một tay bà xã. Hôm đầy tháng đứa con thứ 3, tôi dự LHP nên không thể về được. Trước đó, khi sinh đứa con thứ 2 cũng vậy, cô ấy cũng một mình vượt cạn.Anh chờ đợi gì ở năm 2008 này?Dự định thì nhiều nhưng sợ “nói trước bước không qua”. Vừa rồi, tại LHP, đoàn Trung Quốc cũng định hợp tác với ta làm một phim mới, có thể là tôi cũng có mặt trong phim này. Xin được giữ chút bí mật cho riêng mình nhé, tôi sẽ tiết lộ về vai diễn này sau.Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này!Phim Nuoc Mat Cua Me Tron Bo tập 1 ,2 ,3 ,4   Tập Cuối.Xem phim online hay nhất http://phimfx.com Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét