Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Khi Nguoi dan ong Goa Vo Bat Khoc Vtv3 tap 3636 -

Tên phim: Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc Vtv3 (tập 36/36) -
Đạo diễn: Đỗ Thanh Hải
Diễn viên: NSƯT Minh Hằng, Quỳnh Trang, Thu Trang, Trần Trang, Mạnh Hưng, Công Lý, Hoàng Kiên, NSND Trần Nhượng
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Tình Cảm,
Thời lượng phim: 36 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Việt Nam
Phát hành: 2013
XEM PHIM Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc Vtv3 (tập 36/36)

Nội Dung Phim Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc Vtv3 (tập 36/36) | Trọn Bộ:

Website phimfx.com Giới Thiệu: Phim Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc Vtv3 (Tập 36/36) | Trọn Bộ  Lâm là một đầu bếp có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 đứa con gái nhưng hạnh phúc đó không kéo dài được lâu. Khi vợ ông mang thai đứa con gái thứ 3 thì gia đình ông không còn hạnh phúc, bà sinh khó và qua đời nhưng trong lúc đó ông bận việc không có mặt bên vợ. Điều đó làm ông luôn rai rức và thấy có lỗi nên ông quyết định không đi thêm bước nữa để dành tình cảm cho 3 đứa con gái của mình. Xem phim Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc: Thế nhưng khi 3 đứa con gái trưởng thành thì tình cảm cha con của họ không tốt khi họ phải đối diện với những khó khăn riêng về công việc, cuộc sống và tình cảm.Và sự khó khăn đó dâng lên đỉnh điểm khi ông Lâm mắc chứng bệnh của người già. : ông Lâm bắt đầu trầm cảm và mất trí nhớ những kí ức tốt đẹp mà ông luôn lưu giữ về vợ và những đứa con từ từ mất dần. 3 đứa con gái của ông cũng bắt đầu thấy áp lực vì phải lo giải quyết những khó khăn vừa phải lo cho người cha già bệnh tật. Xem phim "KNDOGVBK "ta sẽ bắt gặp một Công Lý hài hước hóa thân vào vai một người đàn ông nội tâm và khắc khổ. Bên cạnh đó phim còn quy tụ dàn diễn viên toàn là những gương mặt trẻ đầy triển vọng.Phim nghệ sỹ Công Lý làm diễn viên chính kiêm vào đó anh còn đảm nhận vai trò phó đạo diễn nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến diễn xuất mà trái ngược lại khi vào vai Lâm một người đàn ông góa vợ nhưng có 3 người con anh đã diễn xuất vô cùng xuất sắc . Anh tâm sự : "không có gì là khó cả vì tôi cũng là một người bố mà tuy không mất vợ nhưng những tình cảm mà người cha dành cho con làm sao anh không thấu hiểu chỉ cần bộc lộ ra theo một cách tự nhiên nhất là được thôi" anh cười...Xem Phim Online http://phimfx.comĐD Vũ Trường Khoa: Tôi rất mừng về bộ phim Hai phía chân trời sau khi được phát sóng và có phản hồi tốt từ khán giả. Điều đó đã động viên và khích lệ chúng tôi hơn trong việc dám tìm tòi những đề tài mới lạ, khó khăn để nỗ lực đem đến cho khán giả món ăn tinh thần mới lạ.Vì thế, chúng tôi đã quyết định làm phim đề tài về gia đình, một trong số những chủ đề quen thuộc của VFC. Một kịch bản khá thú vị về cuộc sống thường ngày với câu chuyện không hề lạ lẫm về một đàn ông góa vợ trong cảnh “gà trống nuôi con” chắc hẳn sẽ khiến khán giả truyền hình có sự đồng cảm. Đạo diễn Vũ Trường Khoa chỉ đạo diễn xuấtAnh có thể nói rõ hơn về nội dung và thông điệp từ bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc?ĐD Vũ Trường Khoa: Ngay từ tên phim đã phản ánh lên câu chuyện cuộc sống hết sức dung dị. Bộ phim là câu chuyện gia đình, là cách sống, cách cư xử của cha mẹ đối với con cái và ngược lại. Bên cạnh đó, phim còn phản ánh góc nhìn nhận về cuộc sống của thanh niên ở thời điểm hiện tại.
Xem Phim Online http://phimfx.com
Điều gì ở kịch bản đã thu hút anh thực hiện bộ phim này?ĐD Vũ Trường Khoa: Đây là bộ phim tôi rất thích bởi những chi tiết hết sức đời thường và cá tính của các nhân vật. Tôi thích các nhân vật trẻ trong Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Họ là những thanh niên đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc sống và tôi muốn phản ánh cách họ nhìn nhận về cuộc sống ra sao. Đồng thời, những người trẻ đó sẽ có cách cư xử như thế nào với người thân trong gia đình cũng như suy nghĩ vươn tới mục đích cao đẹp trong cuộc sống.Những nhân vật trẻ trong phim đều được lựa chọn kỹ càng với những diễn viên trẻ lần đầu vào vai nhân vật chính trong phim truyền hình. Điều này có khiến anh cảm thấy lo lắng về diễn xuất trong quá trình thực hiện phim hay không?ĐD Vũ Trường Khoa: Tôi nghĩ những diễn viên lớn tuổi giống như trụ cột cho các diễn viên trẻ có điểm tựa khi tham gia phim. Vì thế, các bạn trẻ lần đầu đóng vai chính trong phim cũng có sự học hỏi nghiêm túc trong quá trình ghi hình. Điều quan trọng là các bạn đã luôn cố gắng, nỗ lực, đam mê nghề và hết lòng với vai diễn của mình.Anh hài lòng với những diễn viên trẻ chứ?ĐD Vũ Trường Khoa: Đa phần phim là thanh niên nên tiêu chí chọn diễn viên của tôi là có ngoại hình và cá tính. Phim tâm lý xã hội nên cần khai thác chiều sâu của nhân vật nên tôi cần tìm diễn viên trẻ có diễn xuất tốt. Đến thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với các diễn viên trẻ của phim. Tôi được biết bộ phim cũng sự đầu tư để cho ra những cảnh quay đẹp mắt và lãng mạn như cánh đồng cỏ lau hay sử dụng cần cẩu phim trong ngõ hẹp. Vậy cảnh quay nào khiến đoàn làm phim gặp phải khó khăn nhất khi thực hiện?ĐD Vũ Trường Khoa: Thời điểm chúng tôi bắt đầu ghi hình là những ngày giá buốt tại Hà Nội. Chính vì vậy, khi thực hiện những cảnh quay ngoại cảnh, chúng tôi đã gặp phải khá nhiều khó khăn về thời tiết. Ngoài ra để có những cảnh lãng mạn, đẹp mắt thì chúng tôi phải đi khá xa ra những khu vực ngoại thành như ven sông Hồng, bãi đá... Thế nhưng, cả đoàn làm phim đều nỗ lực hết sức để có cảnh quay ưng ý. Tôi nghĩ rằng hiệu quả của những hình ảnh đó sẽ không phụ công sức của chúng tôi.Thông qua Khi đàn ông góa vợ bật khóc, thay mặt những người sản xuất phim, anh có thể cho biết thông điệp bộ phim muốn truyền tải đến người xem là gì?ĐD Vũ Trường Khoa: Để đạt được hạnh phúc, hướng tới mục đích tốt đẹp trong cuộc sống thì bản thân mỗi cá nhân phải nỗ lực và cố gắng. Việc xác định con đường đi đúng sẽ làm cuộc sống được thăng hoa, đem lại kết quả tốt đẹp cho mỗi cá nhân và gia đình. Phim Khi Nguoi Dan Ong Goa Vo Bat Khoc Trọn Bộ tập 1 ,2 ,3 ,4 ,5, 6 ,7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, Tập Cuối.Xem phim online hay nhất phimfx.com 
XEM PHIM CHÀNG QUẢN GIA VTV1Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét