Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Chong Toi - Samee

Tên phim: Chồng Tôi - Samee
Đạo diễn: Samee
Diễn viên: Great Warintorn, Preem Ranida
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Thời lượng phim: Đang cập nhật.
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Thái Lan
Phát hành: 2014
XEM PHIM Chồng Tôi


Chồng Tôi Phim Thái Lan với sự Tham gia của các diên viên như Great Warintorn, Preem Ranida Phim là câu chuyện về Rasika vốn xuất thân từ gia đình hoàng gia sau khi bố anh qua đời ngôi nhà của gia đình Cô có nguy cơ bị ngân hàng siết nợ cô tìm mọi cách để cứu lấy ngôi nhà của mình lúc bấy giờ mẹ anh gặp yêu người đàn ông ngoại quôc giàu có.



Cô rất gét mẹ cô kết hôn với những người hoàng tộc nhưng cuối cùng thì mẹ của cô cũng lấy người đàn ông ngoại quốc kia. Phim Chong Toi Ram đến gặp Rakisa để truyền đạt lại yêu cầu của bố anh và lên kế hoạch cho lễ đính hôn. Vào lễ cưới Rit không xuất hiện và Rakisa nghĩ rằng mình đã thắng, nhưng lúc này Ram nói rằng anh sẽ thay Rit kết hôn với cô để giữ thể diện cho bố mình, vì vậy Ram và Rakisa đã kết hôn với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét