Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tau Thoat Nhanh - Getaway

Tên phim: Tẩu Thoát Nhanh - Getaway
Đạo diễn: Courtney Solomon, Yaron Levy,
Diễn viên: Ethan Hawke, Selena Gomez, Jon Voight
Thể loại: Phim Hành Động,
Thời lượng phim: 90 phút
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Mỹ
Phát hành: 2013
XEM PHIM Tẩu Thoát Nhanh

Tẩu Thoát Nhanh có thể. Là thông minh không làm cho bạn bị bỏ rơi trong trường tiểu học. Nó cũng không làm hại bạn trong thế giới thực. Cũng không, như xa như tôi có thể nói, là vấn đề xấu như vậy trong hầu hết các nước khác. Nhưng trong một trường trung học điển hình của Mỹ, được thông minh có khả năng làm cho cuộc sống của bạn khó khăn. Tại sao? Chìa khóa cho bí ẩn này là để diễn đạt lại câu hỏi hơi. Tại sao trẻ em thông minh làm cho mình nổi tiếng? Nếu họ rất thông minh, tại sao họ không tìm ra tác phẩm phổ biến như thế nào và đánh bại hệ thống, giống như họ làm cho các bài kiểm tra tiêu chuẩn? Một lập luận nói rằng điều này sẽ là không thể, rằng những đứa trẻ thông minh được ưa chuộng vì những đứa trẻ khác ghen tị họ cho Phim Tẩu Thoát Nhanh là thông minh, và không có gì họ có thể làm có thể làm cho họ nổi tiếng. Tôi muốn. Nếu những đứa trẻ khác trong trường trung học cơ sở ghen tị với tôi, họ đã làm một công việc tuyệt vời che giấu nó. Và trong mọi trường hợp, nếu được thông minh đã thực sự là một chất lượng tuyệt Getaway vời, các cô gái sẽ có cấp bậc vỡ. Những kẻ mà kẻ ghen tị, cô gái thích. Trong trường tôi đi đến, là thông minh chỉ không quan trọng nhiều. Trẻ em không ngưỡng mộ hay khinh bỉ nó. Tất cả những điều khác là như nhau, họ có vẻ rất muốn được ở bên thông minh trung bình chứ không phải là bên câm, nhưng trí thông minh tính ít hơn, nói rằng, ngoại hình, uy tín, hoặc khả năng thể thao. Xem Phim Tẩu Thoát Nhanh Vì vậy, nếu thông tin tình báo trong chính nó không phải là một yếu tố phổ biến, tại sao đứa trẻ thông minh nên luôn được ưa chuộng? Câu trả lời, tôi nghĩ, là họ không thực sự muốn được phổ biến. Nếu ai đó đã nói với tôi rằng vào thời điểm đó, tôi sẽ cười với anh. Là không phổ biến trong trường học làm cho trẻ em đau khổ, một số người trong số họ rất đau khổ mà tự sát. Nói với tôi rằng tôi không muốn được phổ biến sẽ có vẻ như nói với kẻ chết khát trong sa mạc mà ông không muốn một ly nước. Tất nhiên tôi muốn trở thành phổ biến. Nhưng trong thực tế, tôi đã

Tẩu Thoát Nhanh

Cảnh Trong Phim: Tẩu Thoát Nhanh ( ảnh 1 )

 

Tẩu Thoát Nhanh

Cảnh Trong Phim: Tẩu Thoát Nhanh ( ảnh 2 )

 

Tẩu Thoát Nhanh

Cảnh Trong Phim: Tẩu Thoát Nhanh ( ảnh 3 )

 

Tẩu Thoát Nhanh

Cảnh Trong Phim: Tẩu Thoát Nhanh ( ảnh 4 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét