Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Chim Ruoi - Hummingbird

Tên phim: Chim Ruồi - Hummingbird
Đạo diễn: Steven Knight,
Diễn viên: Jason Statham, Senem Temiz, Vicky McClure, Lee Asquith-Coe,
Thể loại: Phim Hành Động,
Thời lượng phim: 101 Phút
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Mỹ
Phát hành: 2013
XEM PHIM Chim Ruồi

Xem phim Chim Ruồi Trở về từ một chuyến đi chấn thương của nhiệm vụ tại Afghanistan, Joseph Joey Smith, một cựu Thủy Hoàng, quay trở về Anh để đối mặt với một loại chiến tranh - cuộc sống trên đường phố London như một cựu chiến binh vô gia cư và bị hư hỏng.  Hummingbird : Trong một nỗ lực để làm mới chính mình, sau khi bị đánh đập dã man bởi một nhóm những người đàn ông trên một góc phố lạnh, Joey đột nhập vào một căn hộ và giả định danh tính của người đàn ông khác và tìm kiếm sự trợ giúp của Chị Cristina, một nữ tu trẻ, những người làm việc tại một trong thành phố giáo xứ. phim Chim Ruồi Nhưng huấn luyện quân sự của Joey làm cho anh ta một tài sản có giá trị, và ông đã sớm thấy mình bị bắt trong các phức tạp đen tối của thế giới ngầm tội phạm của London. Đấu tranh để giữ cho tổ chức của sự tỉnh táo của mình, Joey cung cấp lợi nhuận của mình cho những người cần nó nhất. Xem phim Chim Ruồi  Nhưng khi biết cuộc sống của bạn mình đã kết thúc tàn nhẫn giết người thành phố cậu bé Max Forrester, ông có nguy cơ tất cả mọi thứ để trả thù, bay vút xuống một con đường chết người hứa hẹn sẽ tiêu diệt ông ta hoàn toàn, hoặc là hy vọng cuối cùng và duy nhất của ông tại cứu chuộc mình. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Chim Ruồi

Cảnh Trong Phim: Chim Ruồi ( ảnh 1 )

 

Chim Ruồi

Cảnh Trong Phim: Chim Ruồi ( ảnh 2 )

 

Chim Ruồi

Cảnh Trong Phim: Chim Ruồi ( ảnh 3 )

 

Chim Ruồi

Cảnh Trong Phim: Chim Ruồi ( ảnh 4 )

 

Chim Ruồi

Cảnh Trong Phim: Chim Ruồi ( ảnh 5 )

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét