Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Toi La Chien Binh - I Am Soldier

Tên phim: Tôi Là Chiến Binh - I Am Soldier
Đạo diễn: Ronnie Thompson,
Diễn viên: Duncan Casey, Lee Charles, Noel Clarke
Thể loại: Phim Hành Động,
Thời lượng phim: 110 Phút
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Mỹ
Phát hành: 2014
XEM PHIM Tôi Là Chiến Binh

Tôi Là Chiến Binh là một câu chuyện kể về một đầu bếp học nghề trong quân đội Mỹ, vì niềm đam mê vào quân đội cũng như tinh thần yêu nước của mình anh chàng đã trải qua nhiều kì thi sát hạch để được tuyển vào đội SEAL của lực lượng. Bộ phim sẽ là những hình ảnh chiến tranh tàn khốc về cuộc chiến của quân đội đặc nhiệm Mỹ và lực lượng khủng bố phe nổi dậy. Bộ phim Tôi Là Chiến Binh được đạo diễn Ronnie Thompson hợp tác cùng các diễn viên Duncan Casey, Lee Charles, Noel Clarke....Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét