Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Quan Huyen 9 Tuoi -

Tên phim: Quan Huyện 9 Tuổi -
Đạo diễn: Đang Cập Nhật,
Diễn viên: Tào Tuấn, Ngô Mạnh Đạt, Tào Dĩnh, Thích Tiểu Long, Vương Quang Huy
Thể loại: Phim Dã sử - Cổ trang,Phim Võ Thuật,
Thời lượng phim: 35 Tập
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Phát hành: 2013
XEM PHIM Quan Huyện 9 Tuổi

Quan Huyện 9 Tuổi là một bộ phim truyền thình dã sử do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của nhiều diễn viên như Tào Tuấn, Ngô Mạnh Đạt, Tào Dĩnh, Thích Tiểu Long, Vương Quang Huy....Nội dung bộ phim Quan Huyện 9 Tuổi kể về một vị quan nhỏ tuổi tài đức hơn người và trí thông kinh xuất quỷ nhập thần của mình là Trần Văn Kiệt. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Trần Văn Kiệt được Trần Thanh Vân nuôi dưỡng từ bé nhưng vẫn không biết cha mẹ ruột mình là ai, thế nhưng rồi một ngày nhà vua cùng với hoàng hậu của mình vi hành thì thấy Trần Văn Kiệt có vết sẹo sau gáy giống như đứa con thất lạc của mình và bắt đầu điều tra thì biết rằng đó chính là hài nhi thất lạc lâu năm của mình. Trần Văn Kiệt trở về cung sống cùng với gia đình mà không quên rằng điều tra kẻ đằng sau ám hại mình năm xưa, dần dần tất cả cũng được phơi bày, khi xưa vì muốn con trai của mình là Vĩnh Diễm lên ngôi nên phi tần Phú Nhĩ Nhạc đã rắc tâm hãm hại mình, còn Trần Thanh Vân chính là cung nữ đã bế mình bỏ trốn khỏi cung. Những tình tiết về sau của bộ phim sẽ ngày càng hấp dẫn, các bạn đừng bỏ qua nhé.



 Xem phim Quan Huyện 9 Tuổi trọn bộ , Quan Huyện 9 Tuổi tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét