Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Ke Truy Sat - In The Blood

Tên phim: Kẻ Truy Sát - In The Blood
Đạo diễn: John Stockwell,
Diễn viên: Gina Carano, Cam Gigandet, Danny Trejo
Thể loại: Phim Hành Động,
Thời lượng phim: 110 Phút
Sản xuất:
Quốc gia: Phim Mỹ
Phát hành: 2014
XEM PHIM Kẻ Truy Sát

In The Blood là một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như là Gina Carano, Cam Gigandet, Danny Trejo....Bộ phim In The Blood được đạo diễn John Stockwell đầu tư chăm chút kỉ lưỡng và sẽ ra mắt khán giả Việt Nam thông qua cụm rạp galaxy toàn quốc vào ngày 18.4.2014 này. Nội dung bộ phim xoay quanh Ava một nữ sát thủ chuyên nghiệp về hưu, cô vì đã quá mệt mõi với công việc giết người nên đã lui về ở ẩn cùng với người chồng mới cưới của mình tại một vùng biển Caribean xinh đẹp. Thế nhưng nỗi ám ảnh khi xưa lại bắt đầu và không buôn tha Ava, những kẻ xấu đã biết được danh phận cô và tấn công chồng của Ava và bắt cóc, một lần nữa Ava phải sử dụng đến kĩ năng của mình để giải cứu chồng mình, qua điều qua ban đầu cô phát hiện mình đang ở trên đất của bọn Mafia và biết được một bí mật vô cùng lớn có thể gây ảnh hưởng đến một quốc gia, nhận thấy đây là cơ hội để gột rửa tội lỗi của mình Ava quyết định dấn sâu vào chết chóc để cứu chồng và mục đích sống tiếp theo của mình. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét